11 Thg 09, 2024Thưởng Thức

Tìm về bình yên tại 2 khu resort biển Quy Nhơn

Cách Sài Gòn 650 km, nằm về phía Đông Nam tỉnh Bình Định, có một thành phố Quy Nhơn đang trở thành “trạm dừng chân” mới cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại bãi biển.
Hao Tran
Nguồn: Maia Resort Quy Nhon

Nguồn: Maia Resort Quy Nhon

Quy Nhơn - Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng thanh bình

Trái ngược với khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập của Nha Trang hay Đà Nẵng, Quy Nhơn mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ dành riêng cho những du khách tìm kiếm vẻ đẹp tĩnh lặng của một thành phố biển.

Từng là nơi đóng đô của vương quốc Chăm Pa (1000 – 1471), Quy Nhơn không chỉ thu hút khách du lịch bởi những biểu tượng văn hóa nổi tiếng, như Tháp Đôi Chăm, chùa Ông Núi, mà còn bởi lối sống bình dị, dân dã của người dân làng chài.

Bên cạnh các di tích lịch sử, đền, chùa, Quy Nhơn còn sở hữu hàng loạt danh lam thắng cảnh hùng vĩ như Eo Gió, Hòn Khô hay Đảo Kỳ Co chào đón du khách đến chiêm ngưỡng.

Dành cho những ngày không muốn đi xa, nằm phơi nắng trên bãi cát vàng ươm, phóng tầm mắt ra biển để ngắm nhìn những làn sóng vỗ rì rào cũng là một hoạt động lý tưởng.

Thả hồn vào biển cả tại 2 khu resort Quy Nhơn

Nằm dọc theo bờ biển xinh đẹp của Quy Nhơn, khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy NhonThe Ocean Resort Quy Nhon mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hài hòa giữa lối sống hiện đại và sự gắn kết với thiên nhiên.

Cùng thuộc sở hữu và điều hành bởi tập đoàn Fusion, cả hai khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo mô hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe. Maia Resort Quy Nhon và The Ocean Resort Quy Nhon có thiết kế mở với những bãi có xanh mướt trải dài về phía biển, vừa mang đến cảm giác thoải mái, vừa giữ được sự riêng tư của du khách.

Cải thiện sức khỏe cùng Maia Resort Quy Nhon

Maia Resort Quy Nhon sở hữu 94 căn biệt thự, được phân thành 7 loại khác nhau, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách. Các căn biệt thự tại khu nghỉ dưỡng được thiết kế nhằm tối ưu không gian riêng tư với hồ bơi riêng và lối đi trực tiếp ra bãi biển.

Khu nghỉ dưỡng còn có tiện ích riêng cho những ngày thời tiết oi bức, chẳng hạn như Vela Spa với các liệu pháp chăm sóc da Đông Tây kết hợp. Trong quá trình thư giãn, spa sẽ sử dụng các loại thảo mộc địa phương để đào thải độc tố và tìm lại cân bằng trong cơ thể.

Sau buổi mát xa, du khách sẽ đắm chìm trong bữa tiệc ẩm thực thịnh soạn tại nhà hàng Vị và nhà hàng Ad Hoc. Với nguồn cung hải sản dồi dào từ biển cả, nhà hàng luôn chọn ra nguyên liệu tươi ngon nhất và thay đổi thực đơn hằng ngày để chiều lòng thực khách.

Maia Resort Quy Nhon là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi nỗ lực cải thiện sức khỏe cho du khách. Chẳng hạn, resort tổ chức các lớp học yoga hàng tuần và xây dựng lịch trình luyện tập với các bộ môn cầu lông, bóng chuyền, chạy bộ,...

Gắn kết gia đình cùng The Ocean Resort Quy Nhon

The Ocean Resort Quy Nhon là tổ hợp nghỉ dưỡng đa tiện ích nằm trong tổng thể khu nghỉ dưỡng cao cấp Maia Resort Quy Nhon. Khu nghỉ dưỡng này được chia thành 3 phân khu: phân khu biệt thự The Ocean Villas Quy Nhon; phân khu căn hộ khách sạn The Ocean Suites Quy Nhon và phân khu shophouse The Ocean Avenue.

Nếu Maia Resort Quy Nhon chú trọng giúp du khách nạp năng lượng và bồi bổ sức khỏe, thì The Ocean Resort Quy Nhon lại tập trung nhiều hơn vào các hoạt động vui chơi và gắn kết gia đình.

Mỗi ngày khu nghỉ dưỡng đều tổ chức các hoạt động vui chơi miễn phí cho trẻ em từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối. Các hoạt động như làm diều giấy, làm bong bóng hình thú, chơi cờ vua, rút gỗ sẽ giúp trẻ phát triển đồng đều cả về tư duy sáng tạo vẫn tư duy logic.

Đặc biệt, đến với The Ocean Resort Quy Nhon, du khách có thể tham gia các bộ môn thể thao dưới nước, như chèo thuyền Kayak, chèo SUP hay lặn biển cùng ống thở dưới sự quan sát của nhân viên bảo hộ.

Dù tổ chức nhiều hoạt động vui chơi sôi động hơn so với Maia Resort Quy Nhon, The Ocean Resort Quy Nhon vẫn giữ được sự rộng rãi và yên tĩnh, cho phép du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ một cách thư thái nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng tránh xa tiếng còi xe và dòng người tấp nập nơi phố thị, hãy thử đến với Maia Resort Quy Nhon và The Ocean Resort Quy Nhon. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được một Quy Nhơn bình yên bên bãi cát vàng và làn nước mát lành đang nhẹ nhàng thanh lọc tâm hồn bạn.


Xem phiên bản đầy đủ

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục