Roger&Gallet mang bộ sưu tập nước hoa wellbeing đến Việt Nam

Không chỉ là "phụ kiện" làm đẹp, nước hoa wellbeing còn đóng vai "chính" trong quá trình cân bằng cảm xúc, thư giãn và nâng cao sức khỏe tinh thần.
Cao Vy
Nguồn: Roger&Gallet

Nguồn: Roger&Gallet

Vì sao lại là nước hoa wellbeing?

Nước hoa wellbeing hay wellness fragrances là khái niệm mới nổi trong ngành làm đẹp thế giới nhằm mô tả những sản phẩm nước hoa dung hòa giữa hương thơm và khả năng sức khỏe tinh thần.

Sản phẩm thuộc dòng nước hoa wellbeing thường được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu hoa, trái cây, thảo mộc. Những hương thơm tinh khiết, tràn đầy sức sống của thiên nhiên từ đó mang lại ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng người sử dụng.

Bên cạnh đó, hiểu rõ rằng mỗi mùi hương đều có khả năng tác động đến tâm trạng và cảm xúc của con người, các nhà điều hương nước hoa wellbeing đã cẩn thận tuyển lựa những hương thơm giúp tâm trí thư giãn, giảm thiểu căng thẳng, tăng cường tập trung, và mang lại cảm giác phấn khích.

Nhờ vậy, các loại nước hoa này có thể được sử dụng để hỗ trợ sức khỏe, giúp các tín đồ yêu hương vừa tận hưởng hương thơm dễ chịu, vừa được cải thiện giấc ngủ, giảm đau đầu, tăng cường hệ miễn dịch.

Roger&Gallet ra mắt BST nước hoa wellbeing đa sắc, đa tầng

Trong lần ra mắt tại Việt Nam vào ngày 30/9/2024, Roger&Gallet mang đến một thế giới mùi hương đa sắc, đa tầng, mang trọn vẹn cảm xúc của thiên nhiên.

Thương hiệu Pháp hơn 160 năm tuổi đã dành nhiêu tâm huyết nghiên cứu, phát triển các công thức nước hoa wellbeing độc đáo. Tỷ lệ thành phần tự nhiên lên đến 95% khiến các sản phẩm của thương hiệu này mang đến những hương thơm thuần khiết và an toàn cho làn da.

Roger & Gallet hội tụ những nhà điều hương trứ danh của nước Pháp – Mỗi trải nghiệm cùng nhà hương mở ra một thế giới mùi hương đa tầng phong phú, tràn đầy cảm hứng thiên nhiên cộng hưởng với những tác động tích cực đến sức khỏe tinh thần.

Không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, nước hoa wellbeing hứa hẹn sẽ mang đến hành trình khám phá bản thân cũng như kết nối với thiên nhiên vô cùng thú vị cho người yêu mùi hương tại Việt Nam.

5 nốt hương đa sắc

Hương hoa hồng

Dành cho những ai yêu thích hương hoa hồng Damask ngọt ngào, thêm thắt sự tươi mát của quýt Ý và sự tinh tế của xạ hương; mùi hương này như một cái vuốt ve nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Hương quả sung

Với các tầng hương của bưởi hồng, quả sung và xạ hương, từ khóa cho mùi hương này chính là “tươi mới”, như thể bạn vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ đầy thư giãn và khoan khoán ở dưới bóng mát của cây sung vậy.

Hương quả mọng đỏ

Quả mọng đỏ, gừng đỏ và benzoin trong chai nước hoa wellbeing này sẽ mang đến cho người dùng sự lôi cuốn cùng nguồn năng lượng phấn chấn, tươi vui, khiến bất cứ ai cũng bị cuốn hút.

Hương hoa mộc tê

Hoa mộc hương thanh mát kết hợp cùng quýt Ý và benzoin – công thức hoàn hảo cho một giỏ hoa kèm trái cây mát lành cho cuộc sống hàng ngày thêm phần tươi tắn.

Hương thanh yên

Chua, ngọt, mát là những tính từ dành cho hương nước hoa wellbeing này, bởi nó là sự kết hợp giữa mùi hương của trái thanh yên, thảo quả, và gỗ gaiac. Những tầng hương này sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, phấn chấn cho bất cứ ai sử dụng.

Tham khảo các sản phẩm chính hãng từ Roger&Gallet tại TikTok | Lazada | Shopee


Xem phiên bản đầy đủ

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục