19 Thg 10, 2024Sáng TạoÂm Nhạc

10 Cú twist ở concert Anh trai vượt ngàn chông gai

Đỉnh nóc, kịch trần là một chuyện, concert Anh trai vượt ngàn chông gai còn đáng nhớ vì có quá nhiều khoảnh khắc gây bất ngờ.
Tammy Trương
Nguồn: Anh trai vượt ngàn chông gai

Nguồn: Anh trai vượt ngàn chông gai

1. Một concert ướt sũng

Trước concert, BTC Anh trai vượt ngàn chông gai đã có lời nhắc khán giả nên mang túi zip bảo vệ điện thoại vì một số tiết mục có thể khiến khán đài bị ướt. Biết vậy, nhưng chẳng ai ngờ rằng concert này lại chơi bạo đến mức xịt khán giả ướt nhẹp như đi Hàn xem Waterbomb Festival.

Các vòi phun nước được trang bị ở khu vực khán giả đứng và phun vào những thời điểm sung nhất của concert. Gần cuối chương trình, BTC phun nước suốt 10 phút của bài Let me feel your love tonightSóng tình. Khán giả dù sao cũng đã ướt nên đều bung xõa hết mình trong bầu không khí cực kỳ cuồng nhiệt.

"Mình bị nổi da gà, không rõ là vì nhạc quá hay hay vì mình sắp bị cảm cúm rồi nữa..." - Quỳnh Anh (24 tuổi) hào hứng kể lại.

2. "Thần đèn" Long Kenji hay ngoài mong đợi

Giám đốc ánh sáng Long Kenji rõ ràng đã làm rất tốt vai trò của mình. Sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai có phần ánh sáng mãn nhãn với hiệu ứng chùm laser như dệt lụa trên không ngay ở phần mở màn.

Các tiết mục sau đó sử dụng 3D mapping, hiệu ứng sương mù, phối màu tạo ra cảm xúc đặc trưng. Tiêu biểu là Thu hoài với ánh sáng hiệu ứng sét giật hay màn trình diễn Rơi được fan mô tả là "đánh đèn nhìn thấy tiền kiếp".

3. Thiếu anh tài Tăng Phúc, nhưng không hẳn là thiếu

Do vướng lịch lưu diễn tại nước ngoài nên Tăng Phúc không thể có mặt tại concert. Tuy nhiên, anh lại xuất hiện dưới hình dạng một standee trong nhiều phần của chương trình, ở một video hài giữa chương trình hay khi BB Trần đóng giả Tăng Phúc ra nhận giải Anh tài truyền cảm hứng.

4. Màn 'shipping' công khai

Văn hóa gán đôi nghệ sĩ (shipping) không chỉ dừng lại trong những group giao lưu của Gai con mà còn xuất hiện ngay trên sân khấu concert.

BTC đã giới thiệu 10 cặp đôi được người hâm mộ yêu thích ra sân khấu như anh tài Tự Long và Tuấn Hưng, Liên Bỉnh Phát và (S)TRONG, mẹ Hương Phạm Khánh Hưng và bố Bằng Kiều, Hà Lê và "Hiệp Lết", Tăng Phúc và Jun Phạm. Màn "fan service" thẳng thừng và trực diện này là điều ít thấy ở các concert, dù là concert tại Hàn Quốc, Trung Quốc cũng thường dừng lại ở mức tung "hint" thể hiện tình cảm giữa các idol.

5. Khán giả bị... nhốt vào hộp

Trong một phần trình diễn của liên minh Tinh Tú, 7 khán giả nữ đã được mời lên sân khấu để tham gia một trò chơi bí mật. Họ được cái anh tài bịt mắt và dẫn vào những chiếc hộp đồ chơi trong liên khúc Chợt nghe bước em về - Những kẻ mộng mơ.

Khi tháo bịt mắt ra, cả 7 cô gái đều sốc khi trở thành một phần của màn trình diễn, họ cũng tận hưởng sân khấu với 20.000 khán giả xuyên suốt bài hát.

6. Có hai SOOBIN và hai Cường Seven

Khi SOOBIN bước ra trình diễn bài Giá như, khán giả đã thấy cái gì đó sai sai khi sân khấu chảy ra tới tận 2 luồng cát. Một khoảnh khắc Tôn Hành Giả - Giả Hành Tôn diễn ra khi có đến 2 SOOBIN nhảy dưới cát, đó là SOOBIN Hoàng Sơn và SOOBIN Hồng Sơn.

Điều tương tự cũng xảy ra trong bài Quên lối về của Cường Seven với màn cameo của anh tài Duy Nhất.

7. Đạo cụ khổng lồ bay từ khán đài vào sân khấu

Phải dành lời khen cho đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư vì tất cả các hiệu ứng xuất sắc trong concert này. Song chiếc cờ hội và nón Huế khổng lồ bay từ hàng ghế khán giả vào sân khấu Trống cơmMưa trên phố Huế thật sự là những đạo cụ gây bất ngờ nhất.

8. Đi xem anh tài gặp nhiều chị đẹp

Ca nương Kiều Anh là thí sinh của Chị đẹp đạp gió mùa mới. Cô cũng đảm nhận vị trí khách mời trong màn trình diễn Đào liễu thay cho NSND Thu Huyền ở Công diễn 4. Camera còn phát hiện ra Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Ngọc Phước, Tuimi, Hậu Hoàng, MisThy, Vũ Ngọc Anh ở hàng ghế khán giả.

Các chị đẹp LUNAS cũng có 2 phần trình diễn hoành tráng trong chương trình.

9. Nghệ sĩ hát từ khu X-VIP

Phần trình diễn Nét của nhà Tinh Hoa có một nửa đội hình trên sân khấu, nửa còn lại trình diễn từ khu vực X-VIP của khán đài. Các anh tài đã đứng trên ban công của khán giả và hát với mỗi người một chiếc bánh kem trên tay.

Mỗi vé phòng X-VIP có mức giá 8 triệu đồng, chính là vị trí ngồi với giá cao nhất concert.

10. Concert sẽ đến Hà Nội vào tháng 12

Thông tin này được BTC Anh trai vượt ngàn chông gai tiết lộ trong một đoạn clip ngắn cuối concert. Theo thông tin mà anh tài Tự Long spoil thêm, concert tại Hà Nội sẽ được tổ chức ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội với quy mô 30.000 khán giả, tức là hơn 10.000 vé so với concert tại TP.HCM.


Xem phiên bản đầy đủ

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục